Rèm Che Nắng Ô Tô Honda Civic 2022 - 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Rèm che nắng ô tô KATA thiết kế dành riêng cho xe Honda Civic 2022 - 2023.
- Chống nắng nóng, chống tia UV lên tới 95%.
- Chất liệu vải polyester cao cấp dày dặn, cản mọi bụi bẩn và côn trùng.
- Không gian riêng tư được bảo vệ.

590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Hiện nay, thị trường xe hơi đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhiều khách hàng đã lựa chọn đầu tư những chiếc "xế hộp" để có một phương tiện di chuyển thuận lợi và an toàn hơn. Cùng với đó, ngành công nghiệp phụ kiện ô tô cũng đã nổi lên với sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới. Một trong số đó không thể không nhắc đến sự có mặt của rèm che nắng ô tô. Phụ kiện được mệnh danh là tấm “áo giáp” bảo vệ xế yêu khi mùa hè sắp đến. 

 

Dưới thời tiết nắng nóng, hầu hết những chiếc xe hơi đều gặp tình trạng nhiệt độ khoang lái tăng cao, ánh nắng chiếu trực tiếp vào người ngồi trong xe. Và xe Honda Civic cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì vậy, hãy bảo vệ sức khỏe và nội thất xe của bạn bằng cách trang bị bộ rèm che nắng ô tô Honda Civic của KATA ngay hôm nay. Rèm chống nắng từ KATA hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng được đầu tư cho xế yêu của bạn.

.

Rèm che nắng ô tô là gì?

Rèm che nắng ô tô là một phụ kiện được sử dụng để che chắn ánh nắng mặt trời và tia UV từ bên ngoài, giúp giảm nhiệt độ trong xe và bảo vệ nội thất khỏi tác động trực tiếp của ánh sáng gây hại. Rèm thường được lắp đặt trên cửa xe, bao gồm cửa kính lái, cửa kính phụ và cửa kính sau. Phụ kiện này rất hữu dụng khi được sử dụng trong mùa hè, đặc biệt là thời gian buổi trưa hay xe phải đỗ ngoài trời lâu dưới trời nắng gắt. 

 

Hiện nay, trên thị trường bày bán nhiều loại rèm che nắng ô tô từ các thương hiệu khác nhau. Một số rèm được khách hàng ưu chuộng hiện nay như: rèm chống nắng ô tô bằng xốp, rèm che nắng bằng vải, miếng che nắng ô tô dán hút chân không, rèm chắn nắng ô tô dạng cuốn,...Mỗi loại rèm mang những đặc điểm nổi bật riêng, từ chất liệu, thiết kế đến công năng sử dụng và cách lắp đặt. Chính vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của mình, khách hàng cần dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng. Do đó, việc xem xét các yếu tố như kích thước cửa sổ xe, mức độ chống nắng, dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo dưỡng, cũng như thiết kế và mức giá, sẽ giúp bạn trang bị "lớp áo" bảo vệ xế yêu một cách hiệu quả nhất.

Rèm che nắng ô tô là phụ kiện hữu dụng cho xe hơi mỗi trong những ngày hè
Rèm che nắng ô tô là phụ kiện hữu dụng cho xe hơi mỗi trong những ngày hè

Đặc điểm của rèm che nắng ô tô Honda Civic từ KATA 

Khi bạn sở hữu một chiếc Honda Civic đời 2022-2023, việc tạo sự thoải mái cho hành khách và bảo vệ nội thất xe luôn được như mới trở nên vô cùng quan trọng. Và một trong những giải pháp để đáp ứng nhu cầu đó là trang bị ngay cho chiếc Honda Civic bộ rèm che nắng ô tô KATA. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Không chỉ mang lại lợi ích che chắn ánh nắng mặt trời hiệu quả, mà còn giúp cho không gian nội thất thêm tiện khi và sang trọng.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật mà bộ rèm che nắng ô tô KATA đem lại. Hứa hẹn sẽ là phụ kiện không làm người mua thất vọng. 

 

- Kích thước rèm KATA với khít với khung cửa xe Honda Civic: Với quy trình sản xuất kỹ lưỡng, mỗi bộ rèm che nắng ô tô từ KATA đều được đo đạc chuẩn xác theo kích thước khung xe và đời xe cụ thể. Do đó, khách hàng không cần lo ngại về vấn đề rèm bị thừa hay bị thiếu làm mất thẩm mỹ của không gian nội thất. Bên cạnh đó, rèm vừa vặn với khung kính xe giúp tăng khả năng che chắn tuyệt đối ánh nắng mặt trời vào khoang lái. Giờ đây, rèm che nắng ô tô KATA không chỉ là một phụ kiện bổ sung, mà còn là một phần tương thích hoàn hảo dành riêng cho nội thất của Honda Civic.

Kích thước rèm vừa khít khung cửa xe Honda Civic
Kích thước rèm vừa khít khung cửa xe Honda Civic

- Ngăn chặn 95% tia UV và các ánh sáng gây hại: Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UV có thể gây hại cho sức khỏe, lâu ngày tiếp xúc có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt và da. Hơn thế, khi di chuyển giữa buổi trưa oi nóng, nhiệt độ bên ngoài cao cùng nắng chiếu trực tiếp chiếu vào khoang lái sẽ làm không khí trong xe trở nên ngột ngạt, tạo cảm giác khó chịu cho tài xế và hành khách. Dễ gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt, say xe. Chính vì thế, lựa chọn rèm che nắng ô tô KATA có thể ngăn chặn 95% tia UV, làm giảm nhiệt độ trong cabin, mang lại sự mát mẻ và dễ chịu. Đồng thời, tạo môi trường tốt nhất cho tài xế lái xe an toàn khi không bị ánh sáng mạnh làm chói mắt, nhờ chức năng chống nắng hiệu quả của phụ kiện.

 
Tấm rèm chống nắng KATA cửa sau
Tấm rèm chống nắng KATA cửa sau

- Rèm che nắng ô tô KATA giúp chống bụi bẩn và côn trùng khi hạ cửa kính xe: KATA đã nghiên cứu và lựa chọn vải lưới polyester là nguyên liệu để sản xuất rèm che nắng ô tô. Chất vải dày dặn, bền đẹp, co giãn tốt và không giữ nhiệt. Kết hợp thêm đó là thiết kế các lỗ nhỏ trên bề mặt sản phẩm, nhằm đảm bảo khoang lái vẫn được nhận ánh sáng từ bên ngoài và duy trì sự thông thoáng trong xe. Ngoài ra, khi bạn hạ kính xe, mọi bụi bẩn và côn trùng sẽ không có cơ hội xâm nhập vào khoang lái. Bảo vệ môi trường trong lành cho cabin và hạn chế nội thất xe bị bám bụi bẩn.

 

- Tạo không gian riêng tư hoàn hảo: Việc tạo một không gian riêng tư cho xế yêu là yêu cầu của không ít khách hàng đặt ra khi lựa chọn mua rèm. Với rèm chống nắng KATA, bạn có thể tận hưởng sự riêng tư mà không cần lo ngại khi có ai đó muốn nhìn vào bên trong xe. Ngược lại, người ngồi trong xe có thể quan sát rõ ràng bên ngoài mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Điều này mang lại cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái khi lái xe, bảo vệ quyền riêng tư cho bạn và hành khách. Đồng thời, hạn chế tình huống khi bạn dừng đỗ nhưng quên khóa cửa xe và bị đối tượng trộm cắp nhòm ngó tài sản trong xe của mình.

 
Thiết kế rèm dày dặn tạo không gian riêng tư cho chủ xe và hành khách
Thiết kế rèm dày dặn tạo không gian riêng tư cho chủ xe và hành khách 

- Bảo vệ nội thất xe và tuổi thọ điều hòa: Ánh nắng mặt trời gay gắt cùng các tia sáng có hại có thể làm phai màu và hỏng hóc nội thất xe, như ghế da, vô lăng, thảm lót sàn ô tô, nước hoa ô tô hay bảng điều khiển, làm giảm đáng kể vẻ đẹp và giá trị của xe. Việc sử dụng rèm che nắng giúp giảm thiểu tác động tiêu cực này, giữ cho nội thất xe luôn mới và tăng độ bền khi sử dụng.

Hơn nữa, lắp đặt rèm che nắng ô tô KATA cho xe Honda Civic còn góp phần bảo vệ hiệu suất của hệ thống điều hòa trong xe. Bằng cách giảm nhiệt độ bên trong xe, rèm che nắng giúp điều hòa không phải làm việc quá sức để làm mát cabin, từ đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa về lâu dài.

Với những ưu điểm của rèm che nắng ô tô Honda Civic từ thương hiệu KATA. Mọi nỗi lo lắng khi di chuyển xe dưới ngày hè không còn là vấn đề lớn. Khách hàng sử dụng có thể tự tin ra đường vào giữa buổi trưa nắng nóng, hay đưa con nhỏ đi học, đi chơi thoải mái khi đã có rèm chống nắng bảo vệ khỏi ánh sáng gây hại. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay trọn bộ sản phẩm của KATA cho Honda Civic ngay hôm nay!

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn