Rèm Che Nắng Ô Tô Ford Everest (2022 - 2023)

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Rèm xe ô tô KATA vừa khít với kích thước cửa xe Ford Everest 2023.

  • Chất liệu vải lưới polyseter bền, đẹp.

  • Khung viền sử dụng thép carbon chắn chắn, không han gỉ

  • Nam châm bám hút cao

590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Nền nhiệt trung bình từ tháng 6 đến tháng 8 cao hơn so với trung bình nhiều năm từ 0,5 đến 1,5 độ C. Tình trạng thời tiết này gây nên tâm lý lo lắng của nhiều chủ xe. Bởi khi xe ô tô di chuyển dưới trời nắng nóng, hay dừng đỗ dưới nhiệt độ cao, nhiệt độ trong xe sẽ tăng cao gây cảm giác khó chịu. Hơn thế ánh nắng mặt trời cùng các tia UV sẽ gây hại cho sức khỏe chủ xe và hành khách.

 

Nếu bạn là chủ xe của chiếc Ford Everest 2023 và đang tìm kiếm giải pháp cho xế yêu của mình khi mùa hè sắp đến. Hãy trải nghiệm ngay trọn bộ rèm che nắng ô tô Ford Everest 2023 của KATA - Thương hiệu sản xuất và cung cấp phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là “người đồng hành” thông minh trên những chuyến đi ngày hè!
 

Tại sao nên chọn rèm xe ô tô Ford Everest 2023 của thương hiệu KATA?

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt và khách hàng quốc tế những sản phẩm chất lượng nhất. KATA luôn chú trọng trong từng công đoạn nghiên cứu và sản xuất. Mọi sản phẩm của thương hiệu được đánh giá trên các tiêu chí về chất lượng, thiết kế, giá thành và trải nghiệm của người dùng. Và một trong danh sách các sản phẩm nổi bật của KATA không thể không nhắc đến rèm xe ô tô KATA. 

Vậy tại sao nên chọn rèm che nắng ô tô Ford Everest 2023 từ thương hiệu KATA? Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật nhất của rèm KATA. Giúp bạn tìm được giải pháp tối ưu nhất khi phải lái xe dưới trời nắng nóng.

✔️ Rèm xe ô tô Ford Everest 2023 của KATA ngăn chặn ánh sáng có hại 

KATA lựa chọn chất liệu sản xuất rèm ô tô từ vải lưới polyester cao cấp. Chất liệu này có độ bền cao, co giãn và không giữ nhiệt. Do vậy, lắp đặt rèm chắn nắng ô tô KATA giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời chiếu vào khoang lái, chống đến 95% tia UV gây hại cho da và sức khỏe người dùng. 

Hơn nữa, khi xe đậu ngoài trời quá lâu, nhiệt độ bên trong có thể tăng lên đáng kể. Với rèm che nắng KATA, bạn có thể tự tin vào lái xe ngay sau đó mà không sợ sốc nhiệt.

Đồng thời, ánh nắng mặt trời gay gắt còn gây chói mắt, làm giảm khả năng tập trung của tài xế. Do đó, lựa chọn lắp đặt rèm xe ô tô KATA sẽ làm giảm cường độ ánh sáng từ bên ngoài, tạo điều kiện cho chủ xe lái xe an toàn.
 

Rèm xe ô tô KATA cho Ford Everest 2023 chống 95% ánh sáng có hại cho sức khỏe

Rèm xe ô tô KATA cho Ford Everest 2023 chống 95% ánh sáng có hại cho sức khỏe

 

✔️ Bảo vệ nội thất không bị phai màu, hư hỏng

Ánh nắng mặt trời có nhiệt độ cao chiếu trực tiếp vào nội thất xe sẽ làm phai màu, bong tróc hay hư hỏng các phụ kiện xe như: ghế da, vô lăng, bảng điều khiển, thảm lót sàn ô tô...Với đặc điểm ngăn chặn tốt ánh nắng ngoài trời tác động vào khoang lái, rèm chắn nắng KATA giúp nội thất xế yêu của bạn giữ được độ bền đẹp theo năm tháng, tiết kiệm chi phí tân trang, sửa chữa. 

 

Đồng thời, việc lựa chọn chất liệu sản phẩm là vải lưới polyester cao cấp và dày dặn, phụ kiện có thể ngăn chặn bụi bẩn và các côn trùng xâm nhập vào khoang lái khi hạ cửa xe. Giúp duy trì vẻ đẹp và sạch sẽ cho nội thất xe Ford Everest 2023.

 

✔️ Thiết kế rèm xe ô tô KATA tiện lợi và đẹp mắt

Rèm che nắng ô tô Ford Everest 2023 thiết kế gắn trực tiếp lên khung cửa xe, do đó người dùng không cần tháo/lắp rèm mà vẫn thao tác hạ cửa kính xe thoải mái. Đồng thời, để tăng sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. Thay vì thiết kế phủ kín diện tích khung xe, rèm KATA có chừa một khoảng trống ở 2 tấm rèm cửa kính lái và cửa sổ kính phụ. Tạo điều kiện cho tài xế quan sát gương chiếu hậu hay lấy đồ từ bên ngoài, trả tiền qua trạm thu phí chỉ với thao tác hạ kính cửa sổ.

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về các tính năng vượt trội, sản phẩm còn trinh phục khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt. Chất liệu vải Polyester bền đẹp, không bị xù lông, có độ co giãn cao. Đường viền của từng bộ rèm được may đo tỉ mỹ với logo mang thương hiệu KATA. Kết hợp rèm được thiết kế màu đen mang lại cho không gian xế yêu sự sang trọng và phù hợp với đa số tông màu nội thất của mọi hãng xe. 

 

Thiết kế rèm thông minh mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

Thiết kế rèm thông minh mang lại sự tiện lợi khi sử dụng 

✔️ Phụ kiện chắc chắn và cố định với khung xe 

Khung mỗi bộ rèm được sử dụng thép Carbon chắc chắn có độ bền cao. Kết hợp dọc phần khung được sắp xếp nam châm vĩnh cửu có độ bám hút cao, giúp rèm được gắn chặt vào khung cửa xe tốt nhất.

Đồng thời, nhằm tăng khả năng cố định của rèm, phụ kiện được trang bị miếng dán nhựa giúp cố định sản phẩm. Những miếng dán này được đặt vào khung cửa xe, đảm bảo rèm sẽ không bị bung ra khi xe di chuyển với tốc độ cao lên đến 90km/h ngay cả khi hạ kính cửa. Mang lại sự an toàn và ổn định cho rèm che nắng ô tô KATA trong mọi điều kiện lái xe.

 

Miếng dán nhựa giữ rèm chắc chắn ngay cả khi di chuyển tốc độ cao

Miếng dán nhựa giữ rèm chắc chắn ngay cả khi di chuyển tốc độ cao

✔️ Rèm che nắng ô tô vừa khít với cửa kính xe Ford Everest 2023

KATA hiểu rằng mỗi dòng xe ô tô đều có đặc điểm và kích thước cửa xe khác nhau. Do đó, nhằm đảo bảo sự tương thích giữa sản phẩm và cửa kính xe Ford Everest 2023. Thương hiệu đã bắt đầu từ công đoạn lấy số đo chính xác phần khung cửa kính xe, sau đó mới tiến hành sản xuất. Từ đó, mỗi bộ rèm khi đến tay người dùng đều nhận được sự hài lòng về độ vừa khít chính xác đến từng mm. Mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Khi chọn mua rèm che nắng ô tô KATA, bạn chỉ cần cung cấp cho nhân viên hãng xe và đời xe cụ thể. Nhanh chóng bạn sẽ tìm được bộ rèm ưng ý như được thiết kế dành riêng cho chiếc xe của mình.

 

Rèm được lấy số đo chính xác trên khung cửa xe Ford Everest 2023

Rèm được lấy số đo chính xác trên khung cửa xe Ford Everest 2023

Cách lắp đặt rèm xe ô tô KATA cho xe Ford Everest 2023 

Rèm Xe Ô Tô Ford Everest 2023 từ nhà KATA cung cấp cho khách hàng lựa chọn đa dạng. Bạn có thể chọn 2 tấm rèm đơn để che kính lái và kính phụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn che phủ cả 4 cửa với bộ 4 rèm chống nắng chất lượng. 

Sản phẩm rèm che nắng ô tô KATA của chúng tôi bao gồm:

  • Bốn tấm rèm được thiết kế cho bốn cửa xe.
  • Miếng dán nhựa cố định rèm.
  • Hướng dẫn sử dụng và cách lắp đặt.

Quy trình lắp đặt như sau:

  • Bước 1: Lau sạch bề mặt phần nhựa dưới của từng cánh cửa xe. 
  • Bước 2: Xác định vị trí cho từng tấm rèm. Hai tấm nhỏ dành cho cửa kính lái và cửa kính phụ, trong khi hai tấm dài hơn dành cho 2 cửa sau.
  • Bước 3: Đặt rèm lên cửa kính ô tô sao cho nam châm có thể tự hút vào khung thép cửa ô tô. Lưu ý, không gắn rèm vào phần cao su của cửa hoặc nhét vào khe kính vì nam châm sẽ không hút được.
  • Bước 4: Cố định rèm với phần nhựa dưới cửa xe bằng cách sử dụng miếng dán nhựa cố định rèm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên gắn miếng nhựa cách kính xe khoảng 0,4 - 1 cm để không làm ảnh hưởng tới việc hạ kính cửa xe. 
  • Bước 5: Đặt rèm che nắng vào khung cửa xe, đảm bảo rèm khớp với khung kính xe.
Mùa hè sắp đến, hãy trang bị bộ sản phẩm rèm che nắng Ford Everest 2023  từ thương hiệu KATA. Phụ kiện đảm bảo công năng vượt trội, tính thẩm mỹ cao với giá thành chỉ 590.000 VNĐ. Sản phẩm của KATA hứa hẹn mang đến người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chuyến đi.
 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn